Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

Đồng Phát tự hào là đơn vị cung cấp Phụ liệu ngành may uy tín, chất lượng với hơn 16 năm kinh nghiệm

Bạn là một công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm quần áo may mặc, bạn là một doanh nghiệp nhỏ chuyên nhận may giày dép, túi xách thời trang, hay là bạn đang làm cho một Văn Phòng Đại Diện tại Việt Nam. Bạn đang tìm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp phụ liệu ngành may chất lượng cùng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình?

Phụ liệu ngành may

Phụ liệu may mặc góp phần làm nên những sản phẩm dệt may chất lượng

May mặc là một trong những ngành đã đóng góp một phần ngân sách vào sự phát triển kinh tế của nước nhà. Thực tế đã có khá nhiều doanh nghiệp trong nước sản xuất ra những sản phẩm may mặc đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu khắt khe ở nước ngoài, điều này đã góp phần đưa ngành công nghiệp dệt may trong nước trở thành một trong những ngành kinh tế trọng điểm của đất nước, là điểm đến của chuỗi cung ứng các sản phẩm may mặc toàn cầu và định hướng xuất khẩu.

Thế mạnh phát triển của ngành mặc mặc trong nước:

  • Nguồn lao động dồi dào
  • Trang thiết bị hiện đại
  • Sản phẩm xuất khẩu đảm bảo chất lượng
  • Có mối quan hệ tốt với các nhà nhập khẩu lớn
  • Được hỗ trợ từ các hiệp định thương mại tự do với thị trường xuất khẩu lớn

Phụ liệu may mặc góp phần tạo ra những sản phẩm may mặc chất lượng

Đi đôi với những cơ hội lớn là sự đồng hành của những thách thứ không nhỏ. Sự ra đời ồ ạt của các công ty, doanh nghiệp, cá nhân về lĩnh vực dệt may cùng với việc sản xuất đại trà những sản phẩm dệt may kém chất lượng là những vết đen làm uy tín ngành bị sụt giảm. Nguyên nhân đến từ đâu và giải pháp như thế nào là vấn đề cần được giải quyết ngay.

Một trong những nguyên nhân làm cho sản phẩm dệt may chất lượng kém là do chất lượng các phụ liệu may mặc chưa cao như chỉ, vật liệu dựng, vật liệu cài,…. Theo đó, giải pháp nâng cao năng suất sản phẩm dệt may trước hết cần được cải thiện từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, trong đó có phụ liệu may mặc.

Đồng Phát  - nơi cung cấp phụ liệu ngành may uy tín chất lượng, với sứ mệnh góp phần “Hoàn thiện vẻ đẹp cho ngành thời trang”.

phu-lieu-may-mac

Công ty TNHH XNK Đồng Phát với hơn 16 năm kinh nghiệm cung cấp phụ liệu ngành may

Công ty TNHH XNK Đồng Phát là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp phụ liệu ngành may như keo dựng vải, dựng giấy, đệm vai, đệm ngực, keo Tricot, dây kéo và các loại vật liệu khác

Với tham vọng trở thành một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực dệt may, cung cấp phụ liệu ngành may theo đúng tiêu chí chất lượng, sản phẩm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất. Đồng Phát đã không ngừng đầu tư, đổi mới, dây chuyền trang thiết bị sản xuất để cho ra đời các nguyên phụ liệu may mặc chất lượng nhất. Không ngừng nỗ lực hoàn thiện đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt huyết, tận tâm để làm hài lòng mọi yêu cầu khắc khe của khách hàng. Góp phần cùng các tổ chức, doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm dệt may chất lượng, nâng tầm thương hiệu của ngành công nghiệp Dệt may của nước nhà trên thị trường quốc tế.

Lý do chọn nhà cung cấp phụ liệu ngành may Đồng Phát:

  • Hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  may mặc
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, thân thiện, tận tình
  • Sản phẩm luôn đảm bảo chuẩn chất lượng
  • Thường xuyên cập nhật mẫu mã mới mỗi ngày
  • Đảm bảo giao đúng sản phẩm
  • Đảm bảo giao đúng kế hoạch 100%
  • Phục vụ nhanh chóng, chế độ hậu mãi chu đáo

Với phương châm “lợi ích khách hàng là lợi ích của công ty, Đồng Phát luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa từ những sản phẩm phụ liệu may mặc được cung cấp bởi chúng tôi.