Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

Câu chuyện thương hiệu

Đằng sau mỗi thương hiệu đều có một câu chuyện về nó. Đồng Phát cũng không phải ngoại lệ.

Đồng phát là kết quả của hành trình “Không chấp nhận số phận” của tôi.

Tôi xuất thân từ vùng quê nghèo của tỉnh Phú Yên.

Năm 2000: Tôi rời quê hương vào Sài Gòn với mong muốn lập nghiệp ở vùng đất hứa.

Không bằng cấp, kinh nghiệm nên tôi xin vào làm công nhân cho một công ty chuyên về phụ liệu ngành may. Tôi không ngờ đây chính là cơ duyên, là viên gạch đầu tiên của Đồng  Phát sau này. Tôi chỉ biết nổ lực cố gắng hết mình để hoàn thành tốt công việc được giao phó.

Năm 2001: Nhờ sự nổ lực không ngừng trong công việc, từ công nhân sản xuất tôi được cân nhắc trở thành nhân viên kinh doanh phát triển thị trường và trở thành một trong những nhân viên mang lại doanh thu cao nhất cho công ty.

Năm 2007: Tôi cưới vợ. Tôi luôn thầm cảm ơn ông trời đã mang đến cho tôi một người vợ tuyệt vời. Người phụ nữ nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ vô cùng, người phụ nữ đã luôn yêu thương, động viên tôi, giúp tôi vượt qua những ngày tháng tăm tối nhất của cuộc đời. Không có người phụ nữ này sẽ không có tôi của ngày hôm nay.

 

 

Năm 2009: Trong lúc tôi tưởng chừng như mình đã có tất cả: một gia đìnhhạnh phúc, công việc phát triển…, tôi phát hiện mình bị viêm tủy. Thời gian này bệnh viêm tủy hầu như không có phương pháp nào để điều trị dứt điểm. Tôi gần như sụp đổ. Lúc này con gái tôi còn chưa tròn 5 tháng tuổi.  Nhưng nhìn vợ mới sinh, con gái còn quá nhỏ, tôi không cho phép mình gục ngã. Vì vậy, sợ mọi người lo lắng, tôi phải dấu gia đình, tự mình đến bệnh viện xét nghiệm và tự điều trị theo phác đồ của bác sỹ.

Năm 2010:  Với suy nghĩ, để vợ con có nguồn thu sau này phòng trường hợp bệnh tôi không thể chữa trị khỏi, tôi đã vay mượn, hùn vốn với một số bạn bè thân thiết trong ngành để mở xưởng sản xuất đệm vai. Vừa kinh doanh, vừa chữa bệnh.

Năm 2011: Vì một lần sơ suất khi đi châm cứu đã để lại cho tôi di chứng quá nặng nề: Tôi chính thức bị liệt – Liệt nữa thân dưới. Lúc này, tôi suy sụp hoàn toàn. Tôi đã nghĩ cuộc đời tôi coi nhưng chấm hết.

Từ một người năng động, là người trụ cột chính của gia đình tôi trở nên bất lực, tự nhốt mình trong căn phòng chật hẹp, đau đớn cả thể xác và tinh thần, dày vò mình trong nổi buồn tưởng như không có hồi kết.

Năm 2012: Buồn chán vì suốt ngày ở trong nhà, không có việc gì làm, tôi bắt đầu tìm hiều về tranh thêu chữ thập để giết thời gian. Mỗi ngày 18 giờ, tôi có thể quên ăn, quên ngủ để cố gắng hoàn thành một bức tranh thêu. Thời gian cứ thế lặng lẽ trôi qua

Tháng 08/2013: Trong lúc ngồi thêu một bức tranh, tôi chợt nhận ra: Tại sao mình lại không vận động, tại sao để thời gian trôi qua phí hoài như thế này? Nhìn người vợ tần tảo, nhìn con thơ non dại, nhìn những người thân bên cạnh lo lắng cho mình tôi nghĩ: Mình tàn nhưng không được phế, phải làm mọi cách để kiếm tiền, miễn là kiếm tiền chính đáng.

Vì vậy, mặc những lời can ngăn của giai đình, bạn bè người thân, tôi quyết định tự mình đẩy xe lăn đi bán vé số. 

Tuy nhiên, trong một lần vô tình gặp mặt người quen, nhìn thấy tình cảnh của tôi, họ đã cố tình làm lơ như không quen biết. Tôi bẽ bàng, xấu hổ. Tôi không thể để mọi người khinh thường mình như thế này được. Tôi phải phấn đấu và tôi nung nấu ý chí quyết tâm xây dựng sự nghiệp cho mình.

Trong một lần vô tình vào trang web của Hội thanh niên  khuyết tật, đọc được câu thơ: “Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương”, tôi thấy lòng mình hân hoan khó tả.

 

 

Đúng là ông trời lấy đi của tôi đôi chân khỏe mạnh nhưng bù lại tôi vẫn còn sống, còn được quá nhiều những yêu thương. Vợ tôi – người phụ nữ nhỏ bé đã không rời bỏ tôi, luôn sát cánh bên tôi trong trận chiến bệnh tật, đã yêu thương tôi bằng tất cả cuộc đời, chia sẽ với tôi mọi điều trong cuộc sống và vẫn cần có tôi bên đời. Con gái tôi còn quá nhỏ, tôi không đành lòng nhìn thấy con trưởng thành mà thiếu đi bàn tay chăm sóc của cha. Còn bố mẹ già ở quê nhà, luôn lo lắng dõi theo tôi và yêu thương tôi vô điều kiện…… Tất cả những điều đó đã tiếp cho tôi nguồn sức mạnh vô biên để tôi chiến đấu với bệnh tật và quyết tâm làm lại cuộc đời.

Tôi bắt đầu liên hệ lại với bạn bè, những mối quan hệ công việc trước đây, nói với họ về ý định kinh doanh của tôi và được mọi người nhiệt tình ủng hộ. Tôi bắt tay vào kế hoạch xây dựng công ty của mình.

Toàn bộ số tiền dành dùm bấy lâu đã đổ hết vào chi phí chữa bệnh, tôi bèn gọi về quê, nhờ ba tôi vay mượn giúp 50 triệu để thành lập công ty.

Tháng 09/ 2013:  Với 50 triệu tiền vốn vay, sự ủng hộ của người thân, ân tình của bạn bè, kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề và quyết tâm “ Tàn nhưng không phế” của bản thân, tôi thành lập công ty mang tên CÔNG TY TNHH TM XNK ĐỒNG PHÁT, và Đồng Phát – thương hiệu cung phụ liệu ngành may ra đời trong hoàn cảnh đó.

 

 

Con số 50 triệu ít ỏi kia thực chất cũng chỉ đủ cho tôi mua sắm trang thiết bị văn phòng và sửa sang bề mặt công ty. Thời gian này, tất cả các hàng hóa tôi nhập bán đều được đối tác “cho mua nợ” vì họ thông cảm cho hoàn cảnh của tôi. Ân tình này, suốt đời này tôi không quên. Vì không có vốn nên tôi vừa bán hàng vừa làm học kế toán, tự làm kế toán cho công ty. Nhờ kinh nghiệm trong suốt quá trình làm công nhân, nhân viên kinh doanh trước kia và với uy tín của mình trong suốt quá trình làm việc, sau một năm, doanh số công ty bắt đầu tăng trưởng, tôi bắt đầu tuyển dụng thêm nhân sự và mở rộng hoạt động của công ty.

Tôi luôn ý thức rằng cơ thể của mình đã thua người thì tri thức chính là sức mạnh. Vì vậy, tôi luôn cố gắng để có thêm nhiều kiến thức càng tốt, học được càng nhiều càng tốt. Tôi đăng ký tham gia các khóa quản trị doanh nghiệp như: Quản trị nhân sự, Marketing chiến lược,  Action Coach…. để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất cho công ty, xây dựng Đồng Phát trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành.

 

 

ĐỒNG PHÁT:  ĐỒNG hành cùng PHÁT triển – Chính là phương châm làm việc của công ty: Là người bạn đồng hành cùng với sự phát triển của khách hàng;

Niềm tin: Mọi thứ sẽ đạt được khi tin tưởng và hành động

Tầm nhìn: Hoàn thiện vẻ đẹp cho ngành thời trang

Sứ mệnh: Sẽ luôn đồng hành cùng phát triển với khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm phụ liệu may chất lượng và da dạng. Mang đến sự hài hòa, thoải mái trong từng sản phẩm để tôn lên vẻ đẹp cho người sử dụng.

Giá trị cốt lõi: Khách hàng là trọng tâm – Chất lượng làm nên uy tín – Chia sẻ, đồng hành cùng phát triển.

Nguyên tắc ứng xử: Chính trực – Cam kết – Chịu trách nhiệm 100%

ĐỒNG PHÁT cũng là sự hi vọng của tôi trong cuộc sống này, hi vọng tất cả mọi người trong gia đình, trong công ty sẽ cùng nắm chặt tay nhau, đồng hành cùng nhau để tiến về phía trước, xây dựng nên một tương lai rạng rỡ hơn, huy hoàng hơn.