Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

Tin tức
  • Xuất khẩu dệt may của Trung Quốc tăng 5,09% trong năm 2014 như thế nào ?
    Xuất khẩu dệt may của Trung Quốc tăng 5,09% trong năm 2014 như thế nào ?

    Vải không dệt - Phân tích lý do tăng trưởng xuất khẩu dệt may chậm lại của Trung Quốc năm ngoái, Vụ Thông tin và Thống kê của Hiệp hội Dệt Trung Quốc nói thị trường hàng dệt và may quốc tế hiện ngày càng có tính cạnh tranh.

  • Xuất khẩu dệt may tiếp tục tăng trưởng trong năm 2015
    Xuất khẩu dệt may tiếp tục tăng trưởng trong năm 2015

    Vải không dệt - Năm 2014, tổng kim ngạch NK nguyên phụ liệu ngành dệt may ước đạt 15,8 tỷ USD, tăng 16% so với năm 2013. Trong đó, NK bông ước đạt 1,4 tỷ USD, NK xơ sợi đạt 1,6 tỷ USD, NK vải ước đạt 9,5 tỷ USD. Nhìn chung tất cả các nguyên liệu đều có mức tăng trưởng NK thấp hơn tốc độ tăng trưởng XK. Nếu xét riêng nguyên liệu NK phục vụ XK khoảng 12,8 tỷ USD thì ngành dệt may đã xuất siêu khoảng 11 tỷ USD trong năm 2014.

  • XK dệt may 2015: Chú trọng sản xuất và nhân lực
    XK dệt may 2015: Chú trọng sản xuất và nhân lực

    Vải không dệt - Với hàng loạt các FTA cũng như các hiệp định thương mại khác, dự báo sẽ ký kết trong năm 2015, nhất là TPP, FTA VN - EU… ngành dệt may đang chuẩn bị đón nhận những cơ hội mới khi đặt mục tiêu XK năm 2015 đạt khoảng 28 - 29 tỉ USD.

  • Ngành dệt may: Không còn nhiều doanh nghiệp định giá rẻ
    Ngành dệt may: Không còn nhiều doanh nghiệp định giá rẻ

    Vải không dệt - FICA – Theo BVSC, các hiệp định thương mại đang trong giai đoạn đàm phán và chuẩn bị ký kết như TPP, FTA với EU, Hàn Quốc, Liên minh Hải quan Belarus- Kazakhstan- Nga… sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu nói chung cũng như hàng dệt may nói riêng.

  • Hội thảo kế hoạch đầu tư giai đoạn 2015-2020
    Hội thảo kế hoạch đầu tư giai đoạn 2015-2020

    Vải không dệt - Chiều 26/1/2015, tại TP. HCM, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức Hội thảo Kế hoạch Đầu tư của Vinatex giai đoạn 2015-2020, dưới sự điều hành của ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐQT và ông Lê Tiến Trường – Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam với sự tham dự của các đơn vị phía Nam, viện.

  • Xuất khẩu hàng dệt may sang Hàn Quốc: Nhắm mốc 3 tỷ USD
    Xuất khẩu hàng dệt may sang Hàn Quốc: Nhắm mốc 3 tỷ USD

    Vải không dệt - Hàn Quốc, thị trường xuất khẩu lớn thứ 4 của ngành dệt may Việt Nam, đang mở ra nhiều cơ hội lớn trong năm 2015, với tổng kim ngạch xuất khẩu dự báo đạt 3 tỷ USD.

  • Nâng cao vai trò chỉ đạo của Đảng
    Nâng cao vai trò chỉ đạo của Đảng

    Vải không dệt - Chiều 27/1/2015, Đảng ủy Tập đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và Hội nghị tổng kết, đánh giá thực hiện nhiệm vụ năm 2014, phương hướng năm 2015. Đồng chí Nguyễn Quang Dương, phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tới dự và chỉ đạo Hội nghị.

  • Vinatex đầu tư 51 dự án cho ngành dệt may
    Vinatex đầu tư 51 dự án cho ngành dệt may

    Theo Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), để nâng cao sức cạnh tranh cho ngành dệt may trong hội nhập, Vinatex đã đầut tư 51 dự án, trong đó có 14 dự án sợi, 15 dự án may... Chủ động về nguồn nguyên liệu sẽ nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp dệt may. Ảnh: Nguyễn HuếTheo Vinatex, tất cả các dự án về sợi, dệt, nhuộm không phải để bán vải ra thị trường, mà để cung cấp nguyên liệu cho các doanh nghiệp trong Tập đoàn. Với việc chủ động nguồn vải, sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ đáp ứng được điều kiện xuất xứ để được hưởng ưu đãi thuế quan. Năm 2014, doanh thu của Vinatex (bao gồm cả các đơn vị liên kết không vốn góp) ước đạt 50.930 tỷ đồng, tăng 12%; kim ngạch xuất khẩu ước đạt 3,260 tỷ ...

  • TPP và bài toán năng suất lao động của doanh nghiệp dệt may
    TPP và bài toán năng suất lao động của doanh nghiệp dệt may

    Vải không dệt - Các doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu đều hiểu rằng, khi hiệp định TPP được ký kết, các nước tham gia hiệp định sẽ dành cho nhau những ưu đãi đặc biệt về thuế nhập khẩu về 0%. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội đó, các doanh nghiệp sản xuất nói chung và dệt may nói riêng còn đối diện với nhiều khó khăn trước thềm TPP, trong đó có vấn đề năng suất lao động.