Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

Đại hội cổ đông lần đầu Tập đoàn Dệt May Việt Nam

Sáng 8/01/2015, tại Hà Nội, Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức thành công đại hội cổ đông lần đầu với sự tham dự của 76 cổ đông, (đại diện cho hơn 2218 cổ đông, nhà đầu tư), cùng các cơ quan báo chí.

  Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội
 
Đại hội vinh dự đón các vị Lãnh đạo, khách quý, bao gồm bà Hồ Thị Kim Thoa -Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Bùi Xuân Khu - Nguyên Thứ trưởng Bộ Công Thương, cùng các vị Lãnh đạo đại diện Bộ Tài Chính, Đảng Ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Công Đoàn Dệt May Việt Nam…
 
Đại hội đã nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao của các cổ đông thông qua các nội dung về Điều lệ tổ chức và hoạt động Tập đoàn Dệt May Việt Nam, hoạt động theo loại hình Công ty Cổ phần; Kế hoạch SXKD trong ba năm tới (từ 2015-2017); Bầu cử và công bố kết quả bầu cử Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát của Tập đoàn; Phương án chọn công ty kiểm toán năm 2015…
 

 
Tập đoàn Dệt May Việt Nam chuyển đổi mô hình hoạt động đúng vào thời điểm ngành Dệt May Việt Nam đứng trước những cơ hội, vận mệnh mới để phát triển nhảy vọt, khi hàng loạt các Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam với Hàn Quốc, Liên minh thuế quan Nga, Belarus, Kazakhstan vừa kết thúc đàm phán và TPP cũng đang trong giai đoạn đàm phán tích cực. Hơn nữa, khi có sự tham gia của các cổ đông chiến lược, Vinatex được gia tăng sức mạnh tài chính, công nghệ, thị trường, để tăng cường đầu tư cho chiến lược phát triển chuỗi cung ứng toàn diện dệt may, gia tăng giá trị cho sản phẩm DMVN, đặc biệt là củng cố và phát triển thương hiệu cũng như sản phẩm cốt lõi của Tập đoàn.
 
Về hoạt động SXKD, trong năm 2014, doanh thu của Vinatex tiếp tục tăng trưởng mạnh, đạt 51 ngàn tỷ đồng, tăng 13% so với năm 2013. Về cơ bản, các DN của Tập đoàn đã đủ đơn hàng cho 6 tháng đầu năm 2015. Mục tiêu của Vinatex là đạt tăng trưởng doanh thu ít nhất 12%/năm.
 

 

Nguyên Thứ trưởng Bộ Công Thương – ông Bùi Xuân Khu, người trước đây từng nắm chức vụ cao nhất trong Tập đoàn Dệt May Việt Nam, đã nêu ý kiến tâm huyết: “Tập đoàn DMVN có tiềm lực mạnh, có vốn ở những đơn vị làm ăn rất hiệu quả như May 10, Việt Tiến, Phong Phú, Nhà Bè… Với một Hội đồng quản trị giỏi, thì các cổ đông và cơ quan quản lý nên tạo cơ chế thông thoáng, các chính sách Nhà nước được thực thi đồng bộ để HĐQT có thể ra quyết định nhanh gọn, sẽ giúp cho Vinatex thực sự cất cánh trong thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó, các cổ đông chiến lược nên có những đóng góp tích cực từ thế mạnh của mình, thậm chí tranh luận và gợi mở giúp Tập đoàn DMVN thực sự thoát ra khỏi những phương thức cũ của một Tập đoàn Nhà nước, giải phóng sức mạnh để phát triển tốc độ hơn nữa.”

Ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch Hội đồng thành viên Vinatex cũng khẳng định: “Vinatex còn có một thế mạnh và tài sản vô hình, đó là trách nhiệm xã hội mà chúng ta gánh vác lâu nay, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cả nước, khi các doanh nghiệp của chúng ta phủ khắp các vùng miền và tạo ra nhiều việc làm, thay đổi bộ mặt kinh tế xã hội địa phương, tạo nên sự thịnh vượng chung cho toàn xã hội. Với mỗi dự án, tuy vốn đầu tư của chúng ta không lớn, chỉ từ vài chục tỷ đồng đã có thể tạo ra hàng trăm việc làm cho người dân, đặc biệt ở vùng sâu vùng xa, giải quyết một lúc hai bài toán là lao động và kinh tế ”.

Nhấn mạnh thêm điều này, bà Hồ Thị Kim Thoa – thứ trưởng Bộ Công Thương nói: “Việc Vinatex thực hiện IPO thành công cũng như giành được sự đồng thuận cao trong Đại hội cổ đông lần đầu chứng tỏ rằng, các cổ đông hướng tới sự đầu tư vào tương lai phát triển lâu dài của Vinatex, không nhìn vào lợi nhuận trước mắt. Sự tăng trưởng mạnh và bền vững của Vinatex trong những năm qua chứng tỏ Tập đoàn không chỉ nắm bắt tốt cơ hội, mà còn có nội lực mạnh. Bộ Công Thương sẽ tiếp tục mở đường thông thoáng giúp cho Vinatex phấn đấu vượt mục tiêu đề ra để có doanh thu và tỷ suất lợi nhuận cao hơn nữa.”

Tại đại hội, các cổ đông cũng nhất trí bầu ra 7 thành viên Hội đồng quản trị, bao gồm:

1- Ông Trần Quang Nghị
2- Ông Lê Tiến Trường
3- Ông Lê Khắc Hiệp
4- Ông Lê Đình Ngọc
5-  Ông Đặng Vũ Hùng
6- Ông Phạm Phú Cường
7- Ông Don Di Lam


Ban kiểm soát:

1- Đỗ Trí Hiếu
2- Nguyễn Thị Minh Hiền
3- Nguyễn Thị Kim Dung
4- Phan Thanh Sơn
5- Lê Thị Ánh Ngọc

Sau đó Hội đồng quản trị đã họp và thống nhất bầu ông Trần Quang Nghị làm Chủ tịch Tập đoàn và bổ nhiệm ông Lê Tiến Trường làm Tổng Giám đốc Tập đoàn. 

Ban kiểm soát cũng đã họp và thống nhất bầu bà Nguyễn Thị Minh Hiền là Trưởng ban
 


Thứ trưởng tặng hoa cho Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát Tập đoàn Dệt May Việt Nam

Một số hình ảnh tại đại hội:
 


Toàn cảnh đại hội


Ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dệt May Việt Nam phát biểu tại Đại hội




Các nhà đầu tư đặt câu hỏi



Ông Lê Tiến Trường - Tổng Giám đốc Tập đoàn Tập đoàn Dệt May Việt Nam trả lời câu hỏi các nhà đầu tư

 

Các nhà đầu tư biểu quyết
 

Ban TTTT

Bạn có thể xem thêm: interlining | Vải không dệt | Phụ liệu may mặc