Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

Hợp tác đầu tư: Chìa khóa của phát triển bền vững

Chiều 8/1/2015, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức Hội thảo Kế hoạch Đầu tư giai đoạn 2015-2020 của Vinatex và các đơn vị thành viên. Diễn ra ngay sau khi Đại hội đồng cổ đông lần đầu kết thúc và Vinatex chính thức trở thành Tập đoàn cổ phần cho thấy đầu tư là một trong những lĩnh vực được lãnh đạo Tập đoàn hết sức quan tâm sau cổ phần hóa. Hội thảo diễn ra dưới sự điều hành của Chủ tịch Hội đồng quản trị Trần Quang Nghị và Tổng Giám đốc Lê Tiến Trường với sự tham dự của 15 đơn vị doanh nghiệp, viện trường trực thuộc Tập đoàn. 
 

 

Theo báo cáo của ông Cao Hữu Hiếu – Trưởng ban Đầu tư của Tập đoàn, năm 2015, Vinatex sẽ triển khai 10 dự án sợi, 06 dự án dệt kim, 05 dự án dệt thoi, 2 dự án may sp dệt kim và 9 dự án may dệt thoi. Các dự án này đều nằm trong chuỗi liên kết của Tập đoàn gồm: Chuỗi liên kết Dệt kim Hanosimex-Đông Xuân, Chuỗi liên kết vải dệt thoi Nam Định, Chuỗi liên kết vải dệt thoi tại miền Trung, Chuỗi liên kết dệt kim phía Nam và Chuỗi liên kết Dệt thoi phía Nam. Sự hình thành và điều hướng sản xuất theo chuỗi sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho Tập đoàn và các doanh nghiệp thành viên do phát huy được điểm mạnh, tính thống nhất và sự liên kết chặt chẽ giữa các giá trị cốt lõi của từng đơn vị.
 

 

Trong không khí thẳng thắn và mang tính xây dựng cao của buổi Hội thảo, các đại biểu đã đề xuất nhiều giải pháp nhằm đầu tư tập trung vào các lĩnh vực cốt lõi, nâng tỷ lệ đầu tư các sản phẩm có giá trị gia tăng cao; hình thành và nâng cao chuỗi liên kết nội tại, đảm bảo các dự án không trùng lắp, không cạnh tranh nội bộ; chuẩn hóa, nhân rộng các mô hình đầu tư xây dựng hiệu quả, từ đó rút ra quy mô phù hợp với từng loại mặt hàng như số lượng cọc sợi, công suất dệt, nhuộm, số lượng chuyền may; đào tạo đội ngũ chuyên gia quản trị các lĩnh vực đầu tư, tài chính, thị trường, tránh những sai lầm trong đầu tư như chọn sai địa điểm, quy mô, công nghệ…

Sau khi thảo luận về xu hướng thị trường, thực trạng doanh nghiệp và bài học kinh nghiệm, Chủ tịch HĐQT Trần Quang Nghị và Tổng Giám đốc Lê Tiến Trường đã có kết luận về giải pháp đầu tư giai đoạn tới:

  1. Các dự án đầu tư có thể mang tính đón đầu phục vụ cho mục tiêu lâu dài lẫn mục tiêu trước mắt và được thực hiện bằng nhiều phương thức khác nhau.
  2. Cần phân tích sâu thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là bạn hàng truyền thống và  đối thủ cạnh tranh. Bản thân doanh nghiệp nên có phân tích chi tiết cơ cấu mặt hàng, thị trường và cấp độ liên kết với các doanh nghiệp khác để có kế hoạch đầu tư phù hợp
  3. Khi đánh giá các doanh nghiệp thành viên, Tập đoàn sẽ bổ sung thêm các chỉ tiêu mới dựa trên khả năng hợp tác, đóng góp của doanh nghiệp đó cho Tập đoàn và các doanh nghiệp thành viên khác.
  4. Minh bạch, rõ ràng và thông minh hơn trong quản trị, tăng cường sự thống nhất trong xúc tiến thương mại và đối ngoại chính sách để đạt được lợi ích lớn hơn.
  5. Không ngừng sáng tạo để tạo ra tính khác biệt của chuỗi cung ứng Vinatex, chất lượng và uy tín được bạn hàng thừa nhận, chỉ định.
  6. Chuyên nghiệp hóa trong điều hành từ quản trị doanh nghiệp đến mô hình đầu tư. Cần xác định cơ cấu nguồn vốn cụ thể báo cáo về Tập đoàn để có sự hỗ trợ hiệu quả.
  7. Có kế hoạch cụ thể về nguồn nhân lực và thị trường đầu ra cho các dự án đầu tư.
  8. Riêng về lĩnh vực sợi, doanh nghiệp cần đảm bảo mục tiêu “tiến ra xuất khẩu nhưng vẫn phải quay về phục vụ cho chuỗi cung dệt may trong nước”.

Với những ý kiến chia sẻ tại Hội thảo và sự định hướng của lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam, các doanh nghiệp hy vọng sẽ có những quyết định đầu tư đúng đắn và kịp thời, đặc biệt trong bối cảnh Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã chuyển đổi sang mô hình cổ phần và năm  2015 được đánh giá là năm cơ bản tạo nên bước đột phá của ngành khi nhiều Hiệp định thương mại tự do có hiệu lực. Chuỗi liên kết do Tập đoàn định hướng và triển khai hứa hẹn  mang lại nhiều lợi ích và sức bật cho các doanh nghiệp thành viên, cùng hướng đến mục tiêu chung là nâng cao giá trị giá tăng, đóng góp nhiều hơn vào nền kinh tế quốc gia. 
 

VH - XQ

Cty chuyên cung cấp: Interlining | Vải không dệt | Phụ liệu may mặc