Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

Các công ty dệt may thuộc Vinatex thưởng tết từ 2-3 tháng lương

Chiều 16-1, ông Lê Tiến Trường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, cho biết mức thưởng tết thấp nhất của các công ty thuộc tập đoàn 1,5 tháng lương, còn các doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả như Tổng Công ty Việt Tiến, Công ty Việt Thắng mức thưởng tết từ 2-3 tháng lương (khoảng 20 triệu đồng/người).
Theo ông Trường, năm 2014, tổng kim ngạch xuất khẩu nguyên phụ liệu ngành dệt may gồm bong, xơ sợi, vải và các nguyên phụ liệu khác ước đạt 15,8 tỉ USD, tăng 16% so với năm 2013, lợi nhuận tăng 5% so với cùng kỳ. Thu nhập bình quân đạt 5,4 triệu đồng/người/tháng, tăng 8% so với cùng kỳ.

 

 

Các công ty thành viên thuộc tập đoàn làm ăn có hiệu quả có mức thưởng tết giao động từ 2-3 tháng lương. Trong ảnh: Một chuyền sản xuất tại một công ty thuộc lĩnh vực may mặc. Ảnh: P.ĐIỀN
 

Năm 2014 ngành dệt may đã đầu tư 51 dự án, trong đó có 14 dự án sợi, 15 dự án dệt, 15 dự án may, 7 dự án hạ tầng, đào tạo. Các dự án này sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 50% sản phẩm vải cho các công ty thuộc tập đoàn, tương ứng với 100 triệu mét vải và 90 triệu sản phẩm. Các sản phẩm này chỉ cung ứng nội bộ các công ty thành viên chứ không bán ra thị trường.

Ông Trường phân tích, hiện cả thế giới chọn Việt Nam để cạnh tranh về sản phẩm dệt may. Việt Nam xếp thứ hai thế giới về xuất khẩu hàng may mặc, tuy nhiên so với vị trí đứng đầu là Trung Quốc thì có khoảng cách khá xa. Hiện Trung Quốc chiếm 55% tổng lượng sản xuất hàng dệt may toàn thế giới.

PHONG ĐIỀN

cty chuyên sản xuất và cung cấp: Vải không dệt | Interlining | Phụ liệu may mặc