Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

Chất liệu vải không dệt

Chất liệu vải không dệt ? 

Vải không dệt được tạo ra như thế nào ?

Vải không dệt căn bản là sự hộp thành, trộn lẫn của các hạt nhựa tổng hợp polypropylen. Các hạt polypropylene được đưa vào trong máy trộn cùng với nhiều loại màu sắc khác nhau. Sau đó chúng được đưa sang máy cán thông qua một vài hóa chất trơ và xử lý nhiệt. Cuối cùng trở thành những tấm vải không dệt được cuộn tròn để cho ra những cuộn vải thành phẩm.

Chất liệu vải không dệt

Chất liệu vải không dệt

Đặc tính vải không dệt?

1. Thân thiện với môi trường

Vải không dệt tự phân hủy sau thời gian không sử dụng hoặc có thể tái chế thành thành phẩm khác.

2. Tính đồng nhất về màu sắc

Thêm một đặc tính tốt nữa của polypropylene đó chính là tính nhất quán của màu sắc thông qua bề mặt của của sản phẩm. Đôi lúc nó là vấn đồng nhất về màu sắc được dùng và đôi lúc nó là sự phản ánh mặt phẳng vật liệu được tạo ra.

Những mảng màu tối trên vải có thể xảy ra, tuy nhiên sự khác biệt của những phần tối này không lớn lắm. Tính nhất quán của màu sắc trên vải không dệt là ngang nhau và cung cấp nền màu tốt nhất cho khách hàng. Để cảm nhận tính “ đồng nhất của màu sắc” hãy thực hiện một kiểm tra nhanh bằng cách đưa vải không dệt ra ánh sáng để xem tính đồng nhất của màu sắc, củng như là mật độ trên bề mặt, độ mờ và độ đậm màu nếu có.

3. Việc in trên vải

Việc in ấn trên chất liệu polypropylene đã đặt ra nhiều thách thức đối với các nhà cung cấp. Hầu hết các nhà cung cấp vải không dệt đều sử dụng kỹ thuật “in màn” hay còn gọi là “in lụa”(sreen print) trên các sản phẩm túi vải không dệt. Kỹ thuật này giúp giảm giá thành và tăng tốc độ mà vẫn đãm bảo kết quả tốt.

Tuy nhiên, kỹ thuật in này trên các sản phẩm vải yêu cầu phải có kỹ năng tốt và có các kỹ thuật định dạng tốt để đạt được kết quả như mong đợi. kỹ thuật in màn tập trung vào 3 phần chính: độ bao phủ mực in, số lượng màu sắc cần in lên bề mặt, đảm bảo độ khô của mực sau khi in lên bề mặt túi vải.

Bạn có thể xem thêm: Interlining | Vải không Dệt | Phụ Kiện May Mặc

Để hiểu rõ hơn về vải không dệt vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU ĐỒNG PHÁT
Địa chỉ: 74 Đường TTN6, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (08) 62 564 733 - 0934 171 080 
Email: info@dongphat-interlining.com - Website: dongphat-interlining.com