Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

Công ty Phong Phú: Khai trương hệ thống may mặc

Với tổng vốn đầu tư ban đầu là 56 tỷ đồng Công ty CP May Gia Phúc (thuộc Tổng công ty CP Phong Phú) vừa được khai trương đi vào hoạt động.
Tổng công ty CP Phong Phú có hơn 51 năm hoạt động,là đơn vị mạnh của ngành dệt may Việt Nam, tổng công ty có 4 hệ thống sản xuất gồm: Hệ thống sản xuất Sợi chỉ may, sản xuất Vải, sản xuất Gia dụng và Hệ thống sản xuất May mặc. Với các hệ thống này, Phong Phú đã hoàn thiện chuỗi khép kín từ sợi – dệt – nhuộm – may và là đơn vị điển hình trong mô hình phát triển chuỗi khép kín của Tập đoàn Dệt May Việt Nam.

 

IMG 1266 Công ty Phong Phú: Khai trương hệ thống may mặc

 

Ông Phạm Xuân Trình – TGĐ Tổng công ty CP Phong Phú và bà Phan Kim Hằng Giám đốc công ty Gia Phúc đang kiểm tra máy móc trong ngày khai trương.

Công ty CP May Gia Phúc thành lập vào ngày 14/10/2014 (trong cụm công nghiệp Phong Phú – số 48 Tăng Nhơn Phú, P. Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM với tổng diện tích hơn 8000m2 , có 18 chuyền may, công ty chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang nữ chất lượng cao như: Đầm, váy, áo vest, quần… với hệ thống máy móc tự động, ứng dụng công nghệ mới nhất của ngành may mặc thế giới.

Theo đó, với hơn 1000 lao động, Gia Phúc có tổng năng lực sản xuất giai đoạn đầu là 1.8 triệu sản phẩm/năm và tăng công suất lên 3.4 triệu sản phẩm/năm trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

 

IMG 1287 Công ty Phong Phú: Khai trương hệ thống may mặc

 

Công ty sở hữu đội ngũ quản lý, thiết kế có kinh nghiệm từ các đơn vị hàng đầu về ngành may mặc như Tổng công ty CP May Nhà Bè, Công ty Motives…, có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý, có cái nhìn nghệ thuật và khả năng nắm bắt xu hướng thời trang thế giới.

Đội ngũ công nhân công ty sẽ được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp, có chuyên môn và nghiệp vụ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn của từng dòng sản phẩm.
Ông Phạm Xuân Trình – Tổng giám đốc Phong Phú cho biết: “Gia Phúc đi vào hoạt động sẽ tối ưu hóa và tạo một bước đột phá mới để gia tăng giá trị cho thương hiệu Phong Phú trên thị trường, mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng trong và ngoài nước”.

 

Cty Đồng Phát chuyên sản xuất và cung cấp: Vải không dệt | interlining | Phụ liệu may mặc