Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

DN dệt may Thái tìm cơ hội đầu tư tại Việt Nam

Nhằm cung cấp những cơ hội đầu tư cho các doanh nghiệp Thái Lan, thu hút dòng vốn nước ngoài vào lĩnh vực nguyên phụ liệu,  Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) phối hợp với Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) sẽ đưa các doanh nghiệp Thái Lan thực tế tại một số doanh nghiệp dệt may lớn ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

 

Năm 2014, nhiều doanh nghiệp dệt may Thái Lan đã đến Việt Nam tìm kiếm cơ hội đầu tư.
Cùng với đó, 2 Hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư vào ngành dệt may Việt Nam giành cho các doanh nghiệp Thái Lan sẽ được tổ chức tại Khách sạn Fortuna, số 6 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội vào ngày 24/3/2015 và Khách sạn Liberty Central Sài Gòn, 179 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, quận 1, TP.Hồ Chí Minh vào ngày 26/3/2015.

Năm 2014, nhiều đoàn doanh nghiệp dệt may Thái Lan đã đến Việt Nam để tìm hiểu môi trường đầu tư, tổng quan ngành dệt may trong nước để tính chuyện đầu tư nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Nằm trong diện quan tâm của doanh nghiệp dệt may Thái Lan, còn có các quốc gia trong Đông Nam Á như Campuchia, Myanmar và Indonesia …với những lợi thế về giá nhân công hợp lý.

Trong khi, chi phí lao động tại Thái Lan tại thời điểm này vào 10 USD/ngày.

Phó chủ tịch của Hiệp hội các nhà sản xuất may mặc Thái Lan (TGMA), ông Yotsaton Kijkusol chia sẻ vơi Vitas, các doanh nghiệp Thái Lan đang tìm kiếm những nơi có chi phí lao động thấp để đầu tư nhằm giảm giá thành sản xuất.

Đặc biệt, trong số các quốc gia sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may lớn trên thế giới, Việt Nam ngày càng được đánh giá cao về năng lực cung ứng, chất lượng sản phẩm, thời gian đáp ứng đơn hàng nhanh...

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, tính đến cuối tháng 11/2014, Thái Lan có hơn 370 dự án được cấp phép đầu tư tại Việt Nam còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 6,65 tỷ USD, đứng thứ 10/101 nước và lãnh thổ đầu tư tại Việt Nam.

Thế Hải

Cty Đồng Phát chuyên sản xuất và cung cấp: Vải không dệt | interlining | Phụ liệu may mặc