Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

Hội thảo kế hoạch đầu tư giai đoạn 2015-2020

Chiều 26/1/2015, tại TP. HCM, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức  Hội thảo Kế hoạch Đầu tư của Vinatex giai đoạn 2015-2020, dưới sự điều hành của ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐQT và ông Lê Tiến Trường – Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam với sự tham dự của các đơn vị phía Nam, viện . trường và lãnh đạo các ban chức năng trực thuộc Tập đoàn.

 


Báo cáo tại hội thảo, ông Lê Tiến Trường – Tổng giám đốc Vinatex, cho biết: “Trong những năm qua, Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã chú trọng, nghiên cứu, đầu tư nhiều dự án, mở rộng thị trường, tăng khả năng cạnh tranh nhằm đón đầu các Hiệp định thương mại. Với mục tiêu đầu tư theo chiến lược nâng cao năng lực chuỗi cung ứng nguyên liệu, Sợi-Dệt-Nhuộm hoàn tất-May, tạo chuỗi sản phẩm, nâng cao giá trị gia tăng. Đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn luôn ở trong thế chủ động về nguồn nguyên liệu, phấn đấu đạt KNXK 3,6 tỷ USD vào năm 2015 và nâng lên 5 tỷ USD vào năm 2020. Năm 2015, Vinatex sẽ triển khai 10 dự án sợi, 06 dự án dệt kim, 05 dự án dệt thoi, 2 dự án may sp dệt kim và 9 dự án may dệt thoi. Các dự án này đều nằm trong chuỗi liên kết của Tập đoàn gồm: Chuỗi liên kết Dệt kim Hanosimex-Đông Xuân, Chuỗi liên kết vải dệt thoi Nam Định, Chuỗi liên kết vải dệt thoi tại miền Trung, Chuỗi liên kết dệt kim phía Nam và Chuỗi liên kết Dệt thoi phía Nam. Sự hình thành và điều hướng sản xuất theo chuỗi sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho Tập đoàn và các doanh nghiệp thành viên do phát huy được điểm mạnh, tính thống nhất và sự liên kết chặt chẽ giữa các giá trị cốt lõi của từng đơn vị.


Tại buổi hội thảo các đại biểu được nghe các ý kiến tham luận thực tiễn từ đại diện các đơn vị trong việc đầu tư, những thuận lợi cũng như những khó khăn khi đầu tư tại các địa phương như: chi phí, công tác đền bù và giải phóng mặt bằng, điện, giao thông, môi trường, cơ chế chính sách…, đặc biệt là công tác đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng cho nhu cầu của các doanh nghiệp được các đại biểu quan tâm. Đồng thời các doanh nghiệp cũng mong muốn lãnh đạo các tỉnh cần hỗ trợ hơn nữa để doanh nghiệp thực hiện tốt chiến lược đầu tư tại địa phương góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương và thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ “ly nông chứ không ly hương”.

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội thảo, bà Hồ Thị Kim Thoa – Thứ trưởng Bộ Công thương đã chúc mừng và biểu dương những kết quả đã đạt được của Tập đoàn trong thời gian qua, trở thành ngành kinh tế quan trọng của đất nước, Sản phẩm dệt may đã và đang chiếm lĩnh thị trường trong nước và thế giới, tiếp tục dẫn đầu về kim ngạch xuất khẩu, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Bước sang năm 2015, Tập đoàn cần tiếp tục đầu tư tăng tốc, đặc biệt là các dự án Sợi-Dệt – Nhuộm, đẩy nhanh đầu tư dự án trồng bông,  phát triển chuỗi cung ứng… nhằm đón đầu các Hiệp định thương mại. Thứ trưởng cũng cam kết sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng, đề xuất các chính sách, cơ chế để giúp cho Tập đoàn được hưởng qui chế về hỗ trợ nguồn vốn, ưu đãi đầu tư cũng như các thủ tục về thực hiện các dự án đầu tư.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa, Chủ tịch HĐQT Trần Quang Nghị cam kết sẽ đẩy mạnh công tác đầu tư phát triển theo chiều sâu, chú trọng đầu tư các dự án Sợi, dệt, nhuộm hoàn tất và may, đặc biệt đầu tư mạnh mẽ cho nguồn nhân lực để tạo bước đột phá, hòa nhập sâu chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu, tăng uy tín thương hiệu là một Tập đoàn đa quốc gia có nội lực mạnh. Vinatex phấn đấu mục tiêu trong năm 2015 sẽ có doanh thu đạt 55 ngàn tỷ đồng, KNXK đạt 3,63 tỷ USD, tăng khoảng 10% so với năm 2014.


Hy vọng với những chiến lược đúng đắn, cụ thể, quyết liệt của lãnh đạo Tập đoàn, sự hỗ trợ tích cực từ các địa phương và lãnh đạo Bộ Công thương sẽ giúp Tập đoàn gặt hái được nhiều kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015 và trong tương lai.
Cũng sau hội hội đầu tư, Vinatex đă tổ chức buổi gặp mặt nhằm tri ân các quí vị khách hàng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành thuộc trung ương và địa phương, các doanh nghiệp thành viên đã cùng kề vai sát cánh với Vinatex để vượt qua những khó khăn thách thức và hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD và xuất khẩu trong năm vừa qua.

 


Tại buổi họp mặt, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm của Vinatex trong năm 2014 và đặc biệt ấn tượng với những chỉ tiêu tăng trưởng của Tập đoàn trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Lãnh đạo Bộ Công Thương cũng kỳ vọng trong năm 2015, với những giải pháp tích cực, Vinatex sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được cũng như hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu đã đề ra.

Cẩm Hà

Cty Đồng Phát chuyên sản xuất và cung cấp: Vải không dệt | interlining | Phụ liệu may mặc