Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

Ngành dệt may: Không còn nhiều doanh nghiệp định giá rẻ

FICA – Theo BVSC, các hiệp định thương mại đang trong giai đoạn đàm phán và chuẩn bị ký kết như TPP, FTA với EU, Hàn Quốc, Liên minh Hải quan Belarus- Kazakhstan- Nga… sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu nói chung cũng như hàng dệt may nói riêng.

 

 
Giá nguyên vật liệu dệt may dự kiến giảm trong năm 2015
 
Trong báo cáo chiến lược ngành vừa công bố, Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) cho biết, năm 2014, giá bông thế giới đã giảm 24% so với năm 2013 chủ yếu do nhu cầu nhập khẩu bông của Trung Quốc – quốc gia tiêu thụ bông lớn nhất thế giới giảm mạnh.
 
Năm 2015, Trung Quốc tiếp tục đưa ra chính sách hạn chế nhập khẩu bông nhằm giải quyết lượng bông tồn kho cũng như hỗ trợ các nhà sản xuất trong nước. Động thái này có thể tạo sức ép lên sản lượng bông tồn kho toàn cầu.
 
Ngoài ra, theo dự báo của Ủy ban tư vấn bông quốc tế (ICAC), giá bông thế giới sẽ tiếp tục giảm trong năm 2014-2015 do: (1) Sản xuất bông sẽ đạt 26,05 triệu tấn trong khi tiêu thụ bông ước đạt 24,4 triệu tấn khiến tình trạng cung vượt cầu tiếp tục diễn ra; (2) Tồn kho bông toàn cầu niên vụ 2014/2015 sẽ tăng 8,2% lên 22,2 triệu tấn.
 
Giá bông giảm sẽ tác động tích cực đến giá thành vải dệt từ bông. Trong khi đó giá vải dệt từ sợi nhân tạo sẽ được hỗ trợ từ sự giảm giá của hạt chip polyester. Dựa trên những cơ sở này, BVSC kỳ vọng giá nguyên vật liệu dệt may sẽ có xu hướng giảm trong năm 2015.
 
Năng lực sản xuất cải thiện
 
Theo BVSC, các hiệp định thương mại đang trong giai đoạn đàm phán và chuẩn bị ký kết như TPP, FTA với EU, Hàn Quốc, Liên minh Hải quan Belarus- Kazakhstan- Nga… sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu nói chung cũng như hàng dệt may nói riêng.
 
Theo đó, làn sóng doanh nghiệp dệt may nước ngoài đầu tư vào sản xuất sợi, vải, nguyên phụ liệu tại Việt Nam dự kiến tiếp tục gia tăng trong năm 2015 để hưởng ưu đãi thuế. Cùng với khối ngoại, các doanh nghiệp dệt may trong nước cũng đang chạy đua mở rộng năng lực sản xuất, tự chủ nguồn nguyên liệu và nâng cao phương thức sản xuất, từ từ chuyển từ gia công sang xuất khẩu FOB và ODM nhằm gia tăng giá trị thặng dư cũng như đáp ứng nhu cầu gia tăng về số lượng và chất lượng của khách hàng.
 
Tăng trưởng ngành dệt may năm 2015 dự báo khả quan
 
Kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2014 ước đạt 24 tỷ USD, tăng 19% so với năm 2013, là năm có mức tăng lớn nhất trong 3 năm gần đây. Kim ngạch xuất khẩu sang các thị trường chính đều có sự tăng trưởng. Cụ thể, xuất khẩu sang Mỹ đạt 9,8 tỷ USD, tăng 14,2% so với năm ngoái; sang Châu Âu đạt 3,4 tỷ USD, tăng 17%; sang Nhật Bản đạt 2,7 tỷ USD, tăng 9% và sang Hàn Quốc đạt 2,4 tỷ USD, tăng 27%. Với tốc độ tăng trưởng này, Việt Nam hiện là quốc gia có tốc độ tăng trưởng xuất khẩu lớn nhất trong khối các nước xuất khẩu dệt may.

Mai Chi

Nguồn: fica.vn

Cty Đồng Phát chuyên sản xuất và cung cấp: Vải không dệt | interlining | Phụ liệu may mặc