Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

PVTEX tham gia Triển lãm Quốc tế thiết bị và nguyên phụ liệu ngành dệt may

Công ty CP Hoá Dầu và Xơ Sợi Dầu khí (PVTEX) tham gia Triển lãm Quốc tế thiết bị và nguyên phụ liệu ngành công nghiệp dệt may 2015 (SaigonTex 2015) diễn ra từ ngày 9/4 – 12/4 tại TP HCM, nhằm giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
Tham gia triển lãm lần này, PVTEX trưng bày hai sản phẩm chính của công ty là xơ và sợi. Đây là nguyên liệu đầu vào trong ngành dệt may. Trong tình hình, phần lớn nguyên, phụ liệu ngành dệt may nước ta phải nhập khẩu, việc sản xuất và cung ứng ra thị trường nguyên liệu chất lượng tốt của PVTEX có ý nghĩa quan trọng. 


Gian hàng PVTEX tại triển lãm SaigonTex 2015

 
Theo ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Tổng giám đốc PVTEX, từ khi Nhà máy đi vào vận hành thương mại tháng 5/2014 đến nay PVTEX đã liên tục cung cấp sản phẩm xơ, sợi cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Trong đó, PVTEX định hướng đẩy mạnh thị trường trong nước với mong muốn sản phẩm của mình góp phần vào việc gia tăng tỷ lệ nội địa hoá, tăng giá trị của ngành dệt may Việt Nam.
 
Đây là lần đầu tiên PVTEX tham gia triển lãm và mong muốn qua đó sẽ có thêm nhiều khách hàng biết đến, tin dùng sản phẩm xơ, sợi mang thương hiệu của ngành dầu khí trong ngành công nghiệp dệt may. Mặc dù đây là một thương hiệu còn khá mới nhưng là thương hiệu nội địa đã khẳng định được chất lượng sản phẩm ngang bằng với các sản phẩm xơ, sợi đang có mặt trên thị trường.


Khách tham quan gian hàng PVTEX
 

SaigonTex 2015 là triển lãm lớn nhất trong suốt 25 năm tổ chức. Triển lãm được sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Hiệp hội Dệt May Việt Nam và Hội Dệt May Thêu Đan TP HCM; do Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Công ty TNHH Tổ chức Triển lãm VCCI, Công ty Tổ chức Triển lãm CP Exhibition Hongkong phối hợp tổ chức.
 
Triển lãm thu hút 655 doanh nghiệp đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trưng bày ở hai lĩnh vực chính là máy móc ngành dệt may và phụ kiện ngành dệt may.
 
Trong 4 ngày diễn ra triển lãm, Ban tổ chức dự kiến sẽ chào đón trung bình hơn 3.000 lượt khách/ngày với tổng cộng khoảng 12.000 lượt khách thương mại và 2.000 lượt khách tham quan.
 

Mai Phương

Cty Đồng Phát chuyên sản xuất và cung cấp: Vải không dệt | interlining | Phụ liệu may mặc