Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may, Gồm Đệm Vai, Interlining ... Uy tín, Sản phẩm Chất lượng và cần 1 dịch vụ tốt nhất  hiện nay

Bạn sẽ nhận được
1. sản phẩm chuẩn , nhanh nhất hiện nay;
2. Mẫu thiết kế mới trong 4h làm việc
3. Giao hàng đúng kế hoạch 100%
4. Phục vụ nhanh chóng, Dịch vụ hoàn hảo

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0934 171 080

Mr huy

 

E: info@dongphat-interlining.com
Địa chỉ: H81 Khu 10ha, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
 
Ứng dụng sản phẩm
  • Ứng dụng sản phẩm
  • Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập
Bản đồ chỉ đường
Map
Thống kê truy cập

Flag Counter

Vinatex đầu tư 51 dự án cho ngành dệt may

Theo Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), để nâng cao sức cạnh tranh cho ngành dệt may trong hội nhập, Vinatex đã đầut tư 51 dự án, trong đó có 14 dự án sợi, 15 dự án may...

 

Chủ động về nguồn nguyên liệu sẽ nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp dệt may. Ảnh: Nguyễn Huế
Theo Vinatex, tất cả các dự án về sợi, dệt, nhuộm không phải để bán vải ra thị trường, mà để cung cấp nguyên liệu cho các doanh nghiệp trong Tập đoàn. Với việc chủ động nguồn vải, sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ đáp ứng được điều kiện xuất xứ để được hưởng ưu đãi thuế quan.

 

Năm 2014, doanh thu của Vinatex (bao gồm cả các đơn vị liên kết không vốn góp) ước đạt 50.930 tỷ đồng, tăng 12%; kim ngạch xuất khẩu ước đạt 3,260 tỷ USD, tăng 12%; doanh thu nội địa trên 20 ngàn tỷ đồng, lợi nhuận tăng 5% so với cùng kỳ. Những đơn vị có kết quả sản xuất kinh doanh tốt gồm Tổng công ty Phong Phú, Việt Tiến, May 10, May Đức Giang… Năm 2015, Vinatex đặt kế hoạch doanh thu toàn Tập đoàn tăng trên 12%; kim ngạch xuất khẩu tăng 12% so với năm 2014.

 

Thực hiện đề án tái cơ cấu do Chính phủ phê duyệt, đến nay Vinatex đã thoái xong 21/37 doanh nghiệp cần thoái, lượng vốn đã thoái đạt 90%, bảo toàn vốn Nhà nước và có lãi trên 60 tỷ đồng. Hiện Tập đoàn đang tiếp tục sắp xếp lại doanh nghiệp, tiến hành dịch chuyển vốn đầu tư theo mục tiêu hiệu quả về đồng vốn, về quản lý, nhất là trong liên kết hình thành chuỗi sản xuất theo hướng ODM.

 Nguyễn Huế

Cty Đồng Phát chuyên sản xuất và cung cấp: Vải không dệt | interlining | Phụ liệu may mặc